|
|
bình luận
|
giúp minh với ở ngoặc vuông thứ 2 tại sao là tổ hợp chập 15 của 30 thế bạn
|
|
|
|
|
|
đặt câu hỏi
|
giúp minh với
|
|
|
chứng minh rằng ($C^{0}_{15}$)$^{2}$+($C^{1}_{15}$)$ ^{2}$+.......+($C^{15}_{15}$)$^{2}$=$C^{15}_{30}$
|
|
|
đặt câu hỏi
|
giúp mình với
|
|
|
chứng minh rằng với n$\subset N$,n$\geq 2 $ ta có $1+\dfrac{1}{2^2}+.....+\dfrac{1}{n^2}<2-\dfrac{1}{n}$
|
|
|
được thưởng
|
Đăng nhập hàng ngày 23/12/2014
|
|
|
|
|
|
|
giải đáp
|
tìm giao tuyến và thiết diện 11
|
|
|
a,giao tuyến của SAB và GIJ đi qua G và song song với AB và IJ b,giao tuyến của SAB và GIJ cắt SB tại E và cắt SA tại F thiết diện là EFIJ để EFIJ là hình bình hành thì EF=IJ 2\3 AB=1\2AB+1\2CD AB=3DC
|
|
|
giải đáp
|
Hình Không gian thiết diện 11
|
|
|
$(ABCD)\cap (MNP)=NP$ trong mp $(ABCD)$ gọi$ E ,F$ lần lượt là giao của $NP$ với $AD,AB$ trong mp $(SAB)$ gọi $I$ là giao của $MF$ với $SB$ trong mp $(SAD)$ gọi $J$ là giao điểm của $ME,SD$ tứ diện là $MINPJ$
|
|
|
|
được thưởng
|
Đăng nhập hàng ngày 26/11/2014
|
|
|
|
|
|
đặt câu hỏi
|
làm giúp mình với
|
|
|
xếp 6 học sinh nam và 4 học sinh nữ vào một bàn tròn 10 ghế.Tính xác suất để không có hai học sinh nữ ngồi cạnh nhau.
|
|
|
được thưởng
|
Đăng nhập hàng ngày 24/11/2014
|
|
|
|
|
|
|
bình luận
|
xác suất có cách nào ngắn hơn không chỉ mình với
|
|
|
|
|
|
giải đáp
|
xác suất
|
|
|
không gian mẫu là $C^{1}_{9}\times C^{1}_{8}\times C^{1}_{10} $ th1:lấy được 1 viên bi mầu đỏ là$C^{1}_{6}+C^{1}_{4}+C^{1}_{7}$ th2:lấy được 2 viên bi màu dỏ $C^{1}_{6}\times C^{1}_{4}+C^{1}_{6}\times C^{1}_{7}+C^{1}_{4}\times C^{1}_{7}$ th3 :lấy được 3 viên màu đỏ$C^{1}_{4}\times C^{1}_{6}\times C^{1}_{7}$ xác suất là $P=145\div 720$
|
|