|
sửa đổi
|
Giúp gấp. Cảm ơn nhiều :)
|
|
|
Giúp gấp. Cảm ơn nhiều :) Cho $\triangle$ABC vuông tại B. Tia phân giác của góc A cắt BC tại D. Qua C vẽ đường thẳng vuông góc với BC cắt tia AD tại E > CMR: Chu vi $\triangle$CDE lớn hơn chu vi $\triangle$ABD
Giúp gấp. Cảm ơn nhiều :) Cho $\triangle$ABC vuông tại B. Tia phân giác của góc A cắt BC tại D. Qua C vẽ đường thẳng vuông góc với BC cắt tia AD tại E . CMR: Chu vi $\triangle$CDE lớn hơn chu vi $\triangle$ABD
|
|
|
sửa đổi
|
Giúp mình gấp nhé! Sáng mai mình cần rồi
|
|
|
Giúp mình gấp nhé! Sáng mai mình cần rồi Bài 1: Cho các số thực a,b phân biệt thỏa mãn $a^{2}$ + 3b = $b^{2}$ + 3a = 7a) Tính giá trị của E = a + bb) Tính giá trị của F = $a^{3}$ + $b^{3}$
Giúp mình gấp nhé! Sáng mai mình cần rồi Bài 1: Cho các số thực a,b phân biệt thỏa mãn $a^{2}$ + 3b = $b^{2}$ + 3a = 7a) Tính giá trị của E = a + bb) Tính giá trị của F = $a^{3}$ + $b^{3}$ Bài 2: Cho các số nguyên a, b thỏa mãn $a^{2}$ + $b^{2}$ - 2a(b + 2) = 0. Chứng minh rằng a là số chính phươngBài 3: Cho các số nguyên a, b thỏa mãn $a^{2}$ + $b^{2}$ - 2a(b +4) = 0. Chứng minh rằng a chia hết cho 2 và $\frac{a}{2}$ là số chính phương
|
|
|
sửa đổi
|
Cần gấp với! Cảm ơn các bạn nhé!
|
|
|
Cần gấp với! Cảm ơn các bạn nhé! Cho a,b là các số thực phân biệt thỏa mãn CMR: a,b $\in$ Q biết rằng a - b $\in$ Q và $a^{2}$ - $b^{2}$ $\in$ Q
Cần gấp với! Cảm ơn các bạn nhé! Cho a,b là các số thực phân biệt thỏa mãn a - b $\in$ Q và $a^{2}$ - $b^{2}$ $\in$ Q CMR: a,b $\in$ Q
|
|
|
sửa đổi
|
Giúp mình gấp ( Mình cần trong ngày mai luôn ) Cảm ơn các bạn.
|
|
|
Giúp mình gấp ( Mình cần trong ngày mai luôn ) Cảm ơn các bạn. Cho a1,a2,..., a10 ∈" role="presentation" style="box-sizing: border-box; display: inline; line-height: normal; font-size: 18px; word-spacing: normal; word-wrap: normal; white-space: nowrap; float: none; direction: ltr; max-width: none; max-height: none; min-width: 0px; min-height: 0px; position: relative;" >∈∈ N* và 1 <a1 <a2<... <a10CMR: ( 1+\frac{1}{a12} ) \times ( 1+ \frac{1}{a22} \times ... \times ( 1+\frac{1}{a102} < 2CÁC BẠN GIẢI BẰNG CÁCH DỄ HIỂU NHẤT CHO MÌNH NHÉ! CẢM ƠN
Giúp mình gấp ( Mình cần trong ngày mai luôn ) Cảm ơn các bạn. Cho a1,a2,..., a10 ∈" role="presentation" style="box-sizing: border-box; display: inline; line-height: normal; font-size: 18px; word-spacing: normal; word-wrap: normal; white-space: nowrap; float: none; direction: ltr; max-width: none; max-height: none; min-width: 0px; min-height: 0px; position: relative;" >∈∈ N* và 112<...10CMR: ( 1+\frac{1}{a12} ) \times ( 1+ \frac{1}{a22} \times ... \times ( 1+\frac{1}{a102} < 2CÁC BẠN GIẢI BẰNG CÁCH DỄ HIỂU NHẤT CHO MÌNH NHÉ! CẢM ƠN
|
|
|
sửa đổi
|
Giúp mình bài này nhé. Có thưởng
|
|
|
Giúp mình bài này nhé. Có thưởng Bài 1 :Tìm số ng uyên x biết:a) ( -x2 - 7 ).( x + 1 ) &g t; 0b) ( x2 + 4 ).( x - 2 ) < ; 0c) ( x - 1 ).( x - 3 ) < 0d) ( x - 2 ).( 5 - x ) > 0e ) ( x2 - 13 ).( x2 - 17 ) < ; 0f) ( x2 + 1 ).( x2 - 1 ).( x2 - 4 ) ≤ 0Bài 2 : Tìm các số ng uyên x, y, z b iết: lx - 2l + lx + yl + ly - 2zl = 0Bài 3 : Tron g 3 số nguyên a, b, c có một số nguyên dương và 2 số nguy ên âm. Hỏi số n ào nguyên dư ơng , số nào nguyên âm biết: a ) ac = (- b) 2016 b) ab = lcl( Các dấu '' l '' là giá trị tuyệt đối - GTTĐ - Ở bài 2 và bài 3 )
Giúp mình bài này nhé. Có thưởng - Ng ưng t re o t hưởng . Xóa bài này đi n hưng ko xóa đc -))
|
|